phố cổ bãi cháy

Nhắc tới các phố cổ ở Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay tới phố cổ Hà Nội hay phố cổ Hội An. Nhưng thực tế, ở thành phố biển Hạ Long xinh đẹp cũng có con phố cổ Bãi Cháy cực tình. Cùng Halo khám phá ngay nhé!

Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]

1. Khu phố cổ Bãi Cháy ở đâu
2. Phố cổ Bãi Cháy có gì?
3. 2 loại phố cổ tại phố cổ Bãi Cháy
3.1. Phố cổ Hội An tại phố cổ Bãi Cháy
3.2. Phố cổ Hà Nội tại phố cổ Bãi Cháy
4. Địa điểm ăn uống ngon ở Bãi Cháy
4. Một số địa điểm vui chơi Hạ Long gần phố cổ
4.1. Công viên Hạ Long
4.2. Bãi biển Bãi Cháy
4.3. Phố Tây
4.4. Bảo tàng Quảng Ninh
1. Khu phố cổ Bãi Cháy ở đâu
Du lịch Quảng Ninh vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn. Nổi bật nhất là vịnh Hạ Long, công viên Sun World Hạ Long, đảo ngọc Tuần Châu… Gần đây, Hạ Long lại tiếp tục “làm mưa làm gió” cộng đồng mê du lịch với khu phố cổ đẹp lung linh ngay trong khu đô thị Halong Marina “chanh sả”.

quang-ninh-pho-co-bai-chay-ha-long-2

@howreutday

Phố cổ Bãi Cháy còn được biết tới với tên Phố cổ Hạ Long hay Little Việt Nam – Việt Nam “thu nhỏ”. Khai trương vào năm 2016, Little Vietnam gây ấn tượng mạnh bởi sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Cùng với đó là dáng dấp của hai phố cổ nổi tiếng nhất Việt Nam. Đó là phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An. Tất cả những nét đặc trưng đó mang tới phố cổ Hạ Long một điểm quyến rũ đặc biệt trong lòng du khách.

quang-ninh-dia-diem-du-lich-ha-long-4

@opnaaaily
quang-ninh-pho-co-bai-chay-8

@phuong531999

Địa chỉ: Đường Hạ Long (Gần công viên Sun World), Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ mở cửa: Cả ngày
Giá vé: Miễn phí vào cổng
2. Phố cổ Bãi Cháy có gì?
Phố cổ Bãi Cháy là công trình kiến trúc độc đáo nằm trên cả hai mặt tiền. Trong đó, mỗi mặt lại mang một nét riêng. Một mặt, phố cổ Hạ Long mang nét đẹp cổ kính của mô hình “phố lồng phố”. Đó là không gian cho phép bạn trải nghiệm phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An một cách chân thật nhất. Một mặt, phố mang nét hiện đại của khu buôn bán sầm suất với hàng loạt các nhà hàng, quán cafe.

quang-ninh-pho-co-bai-chay-ha-long-1

@2.hnahnyuq

Cũng như bao con phố khác, địa điểm vui chơi Quảng Ninh này mang tới không gian sống ảo, vui chơi giải trí và mua sắm độc đáo cho du khách khi ghé phố biển. Tuy không có sự rêu phong, phố cổ Bãi Cháy Hạ Long vẫn ghi điểm với những góc sống ảo vô cùng thơ mơ. Có thể nói, phố cổ Bãi Cháy là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hạ Long.

quang-ninh-pho-co-bai-chay-9

@haohao.ulz

quang-ninh-pho-co-bai-chay-ha-long-10

@irenegpham

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

trekking vườn quốc gia cát bà

khám phá đảo quan lạn

khám phá vùng đất quảng ninh